Cách Nấu Món Cải chíp xào nấm thập cẩm.

Nguyên liệu
400g cải chíp
100g nấm rơm (các bạn có thể bổ sung thêm các loại nấm khác)
50g nấm hương (khô)
1 muỗng canh bột nêm
1 muỗng canh dầu hào
2 củ tỏi nhỏ
2 muỗng dầu ăn
1/2 muỗng canh hạt tiêu xanh
Cách làm




Cải chíp rửa sạch, để ráo nước.
Nấm rơm rửa sạch, bổ làm hai. Ngoài nấm rơm, các bạn có thể bổ sung thêm các loại nấm khác như nấm hương tươi, nấm sò, nấm đùi gà,..
Cải chíp xào nấm tổng hợp 1

Nấm hương ngâm nước nóng, rửa sạch. Chú ý: Do nấm hương có nhiều sạn nên khi rửa, bạn cho nấm vào chậu nước, khuấy đều theo vòng tròn để ra hết sạn. Nấm bóp kỹ rửa sạch, thái chỉ.
Cải chíp xào nấm tổng hợp 2

Cải chíp trụng qua nước sôi, vớt ra để ráo.
Cải chíp xào nấm tổng hợp 3

Cho 2 muỗng súp dầu ăn vào chảo nóng, tỏi đập giập phi thơm.
Cho nấm rơm, nấm hương vào đảo đều, nêm 1/2 muỗng súp hạt nêm khoảng 2 phút rồi cho cải chíp đảo đều. Cho 1/2 muỗng súp hạt nêm còn lại, 1 muỗng súp dầu hào vào đảo đều.
Trước khi bắc ra khỏi bếp, cho hạt tiêu xanh xay nhỏ vào. Nếu có thể ăn cay, các bạn cho thêm 1 quả ớt hiểm thái nhỏ vào hỗn hợp rau, nấm ở trên.
Món này dùng nóng với cơm rất ngon

Trang web cachnaumonanngon.blogspot.com chuyên chia sẻ những cách nấu món ăn ngon với nhiều món ăn đa dạng phong phú. Hãy chia sẽ cho mọi người để nhà nhà đều có thể làm thức ăn, người người đều có thể ăn món ngon nhất các bạn nhé.

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng. Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao ? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000vnđ . Số lượng có hạn.

Post a Comment

0 Comments