Canh măng chua nấu thì là

Canh măng chua nấu thì là

Măng chua cắt, bào hoặc tước mỏng, luộc sôi 5-7 phút cho bớt chua và đắng. Cà chua cắt nhỏ. Xào cà chua và măng, nêm bột nêm chay từ từ và xào lâu một chút cho gia vị thấm vào măng. TL có nấu với cá chay nên cũng xào cùng luôn. Đổ nước ngập mặt măng đun nhỏ lửa khoảng 7-10 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn. Rau thì là (và hành lá nếu không kiêng) cắt nhuyễn, cho vào nồi rồi tắt bếp. Nếu ăn được cay thái vài lát ớt sẽ càng ngon hơn. Món này không nên nấu lỏng lõng bõng ăn không ngon, nấu vừa nước thôi và nêm đậm đà một chút, có thể ăn kèm rau sống cũng rất ngon.


Trang web cachnaumonanngon.blogspot.com chuyên chia sẻ Món Canh Măng Chua Nấu Thì Là và những cách nấu món ăn ngon với nhiều món ăn đa dạng phong phú. Hãy chia sẽ cho mọi người để nhà nhà đều có thể làm thức ăn, người người đều có thể ăn món ngon nhất các bạn nhé.  

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng. Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao ? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000vnđ . Số lượng có hạn.

Post a Comment

0 Comments