Nấm Hào Xào Rau Tam Cẩm

Nấm Hào Xào Rau Tam Cẩm

Món này gồm 3 loại rau củ (cà-rốt cam, cải bẹ trắng, bông cải xanh) xào chung với nấm hào. Đây là lần đầu tiên Hồng Hương Junior thực hiện món này. Lý do, vì "tam cẩm" là của chị HH đi ăn lẩu Thái chay và mang về... rau. (Có câu chuyện trong phim bộ truyền hình "Dù Gió Có Thổi," anh chàng Tậu cần kiệm đẹp trai dễ thương khi ăn phở thường xin thêm giá để hôm sau gia đình có món... giá xào.)



Số là chị HH ăn không hết rau, cộng thêm nhà hàng chay cho phần ăn rộng rãi. Tất cả đều do nhân duyên hợp thành. Đến phiên HH thấy nấm hào (mấy hôm trước định xào rau răm, nhưng không có rau răm) và rau 3 màu sẵn đó, thôi thì không tính mà xong, nấm xào rau được lên màn ảnh.

Rau tam cẩm HH xào với tí dầu ăn. Khi hơi mềm, cho nấm hào thêm vào. Nêm 2, 3 giọt mật thùa (HH dùng thay đường) và 1-2 muỗng cà-phê nước xốt nấm hào chay, 2, 3 giọt nước tương, cho vừa ăn. Tắt lửa. Rắc chút tiêu và 5 giọt dầu mè. Dùng với cơm nóng và chút ớt tươi nếu trời lạnh.

Nửa tháng 11 đã chóng qua. HH chúc bạn tiết kiệm thời gian, tận dụng những ngày còn lại để cùng ăn chay và khám phá những điều mới lạ quanh mình.

Chúc các bạn ngon miệng.

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng. Căn hộ của bạn sắp được nhận bàn giao ? Đăng ký tại đây để đặt lịch hẹn tư vấn tư vấn bởi kiến trúc sư và nhận bản vẽ concept thiết kế miễn phí trị giá 1.500,000vnđ . Số lượng có hạn.

Post a Comment

0 Comments